Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

KHÔNG ĐỀ


Người yêu tôi mang vẻ gì đó mạnh mẽ,. Sự mạnh mẽ tôi tìm thấy được trong những khi anh đối mặt với hàng tá những thứ lo toan hàng ngày...
Người ta không nhìn thấy sự mệt mỏi nơi anh, họ cũng khó lòng nhận ra rằng anh có đang gặp khó khăn? nhưng tôi yêu anh, đủ để hiểu và nhìn thấy đôi mắt nâu đôi khi ánh lên vẻ mệt mỏi...Anh đang không dễ dàng đối mặt với 1 vài thứ..Cuộc sống có thể đẩy người ta ra khỏi những guồng quay... 1 quyết dịnh mà ở cái tuổi ấy, giai đoạn ấy, thời điểm ấy, nò là chín chắn và phù hợp...nhưng đến ngày hôm nay thì lại đi quá xa... Tôi biết về điều đó muộn hơn đáng lẽ ra tôi được biết. không buồn, không giận, không trách móc, nước mắt tôi khi ấy cũng khô đi, tựa như nó hiểu rằng giọt nước mắt khi ấy chỉ làm anh rối bời thêm. Phải, tôi chỉ thấy thương nhiều hơn...Con đường của anh, của tôi, là hàng ngàn lối rẽ. nhưng tôi tin mỗi ngã rẽ đều mở ra 1 con đường, có đường đi là có đích đến. con đường ấy dẫu dài, dẫu khó cũng chỉ đòi hỏi những nỗ lự hơn nữa mà thôi. con đường ấy, dẫu có lát bằng những viên gạch vỡ góc cạnh, thì đi mãi, gạch đá vỡ mãi thì thành vụn, vụn hoài thành bụi, đi sẽ êm chân...tôi tự hào, vì tôi hiểu anh đang sẵn sàng cho những đổi thay. tôi tự hào, vì hiểu anh đủ vững vàng để chịu trách nhiệm cho cả những quyết định ấy.
Cuộc sống của anh, bừa bộn những lo toan, nhưng thú vị... và tôi muốn anh dựa vào tôi những khi mỏi mệt, theo cách của riêng anh...

Đến ngày hôm nay, dẫu những khó khăn vẫn trải dài, nhưng tôi muốn anh hiểu rằng tôi thật sự yêu cái mạnh mẽ của anh , và nhờ có nó mà tôi đã tìm ra sự mạnh mẽ nằm lẩn khuất đâu đó trong mớ lộn xộn những suy nghĩ của chính mình...

p/s: có những chuyện không cần nói ra vẫn hiểu,nhưng có những điều cần được nói ra để ai đó biết rằng mình thực sự cảm ơn họ vì 1 điều hay vì rất nhiều điều.Người ta nói rằng, cách tốt nhất và đơn giản nhất để ai đó biết đến sự tồn tại mình là hãy lên tiếng Và dù tôi biết rằng toi luôn hiện diện trong cuộc sống, con tim và tâm trí anh thì tôi vẫn muốn lên tiếng...chỉ để cảm ơn theo cách mà chúng tôi vẫn hay lam..."thay cho 1 lời cảm ơn nhé, yêu anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét